[ CUT ] MARKBAM - SF / YoungAndRichBamBamDay EP.3/3






YoungAndRichBamBamDay 


ร่างสูงลุกขึ้นยืนก่อนจะถอดกางเกงและกางเกงชั้นในออกจนตอนนี้อีกคนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า...และยิ่ง ...มังกรที่กำลังตื่นตัวของมาร์คได้มาปรากฏอยู่ตรงหน้า แบมแบมก็ยิ่งหน้าแดงขึ้นไปอีก เรียกว่าแดงไปถึงตัวเลยจะดีกว่า ก่อนที่อีกคนจะนั่งลงที่เดิม แบมแบมทำใจดีสู้เสือค่อยๆเอาถุงยากไปครอบที่แกนกายของร่างสูงแล้วรูดถุงยากคงไปครอบจนสุดปลาย




ในห้องเงียบสนิท มีเพียงเสียงหลายใจของทั้งคู่ที่ดังขึ้นมาให้ได้ยืน สายตาของทั้งคู่สอดประสานกัน แบมแบมร่างสั่นคลอนไปตามแรงที่ร่างสูงส่งไปให้ เนื้อตัวนุ่มนิ่มเต็มไม้เต็มมือจนร่างสูงอยากจะขย้ำให้เป็นรอยไปทั้งตัว ร่างเล็กที่คร่อมอยู่บนตัวของร่างสูงขยับขึ้นลงไปตามแรงที่ร่างสูงส่งให้ มือเรียวโอบรอบคอของร่างสูงเอาไว้ ลิ้นร้อนก็โลมเลียไปที่ยอดอกสีหวานจนอีกคนเสียววาบไปทั้งตัว

นี่เป็นครั้งที่สองที่เขามีอะไรกับแบมแบม ..และเขาก็รู้ดีว่า แบมแบม...ไม่เคยไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อน มีเขาเป็นคนแรก นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ช่องทางรักของคนตัวเล็กกว่าที่ตอดรัดเขาเอาไว้แน่นทำให้มาร์คอิ่มเอมมาก


“อ๊า...อื้ออ เจ็บ” เสียงหวานครางออกมาเสียงกระเส่า มาร์คมองเจ้าของเสียงที่ตอนนี้เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยของเขาพร้อมกับจูบแรงๆลงไปที่กลีบปากอิ่มเหมือนกลั่นแกล้ง


“เจ็บ แต่รู้สึกดีใช่มั้ย”


“อื้อ...ระ..รู้สึกดี มาร์ค...อ๊า” แค่อีกคนครางชื่อออกมาก็ทำให้มาร์คแทบคลั้ง มันต่างจากเมื่อวานที่พวกเขามีอะไรกันมาก เมื่อวานนั้นแบมแบมเต็มไปด้วยอาการมึนเมาไม่มีสติ แต่วันนี้อีกคนมีสติครบถ้วนแถมเต็มใจที่จะมีอะไรกับเขาอีก


“งั้นผมจะทำให้คุณรู้สึกดีไม่หยุดเลย” สิ้นประโยคนั้น เพลงรักของพวกเขาก็บรรเลงขึ้นวนไปวนมาหลายต่อหลายรอบ จนร่างบอบบางหมดแรงไปในที่สุด...




- - - - - - - - 

กลับไปอ่านต่อกันได้ที่เด็กดีเลยยย 

ความคิดเห็น