LUJUNG | OS | OFFICE







LUJUNG
OFFICE





               


                วันศุกร์สุดสัปดาห์ แถมพวงมากับวันเงินเดือนออกแบบนี้มันก็ทำให้มนุษย์เงินเดือนเอาแต่จับจ้องนาฬิกาข้อมือมีราคาไม่น้อยที่สวมใส่อยู่แทบจะทุกๆ5นาที คิมจองอู ที่พ่วงตำแหน่งเลขาคนเก่งของประธานบริษัทได้แต่นั่งถอนหายใจพร้อมกับมองแฟ้มเอกสารในมือด้วยท่าทีเหมือนอยากจะหายไปจากโลกนี้ให้มันรู้แล้วรู้รอด เพราะอะไรน่ะเหรอแทนทีปกติวันเงินเดือนออกคนส่วนใหญ่ก็จะพากันเคลียร์งานเล็กๆน้อยๆกันไปแบบชิวๆ แต่มันดันไม่ใช่กับเขาตั้งแต่เช้าเค้าเอาแต่วิ่งวุ่นจนหัวแทบหมุนเพราะทำเอาสารสรุปการทำงานของไตรมาสนี้ไม่ถูกใจท่านประธานมาดเข้ม ที่พึ่งเข้ามารับตำแหน่งได้ไม่ได้แถมตอนนี้ออดเลิกงานก็ดังขึ้นมาแล้วด้วย ทุกคนก็พากันเด้งตัวจากเก้าอี้ทันที




                “พี่จองอูไม่กลับเหรอครับ” แจมินรุ่นน้องในบริษัทเอ่ยถามขึ้นในขณะที่กำลังเตรียมเก็บของเพื่อจะกลับบ้าน




                “อ่อ เดี๋ยวพี่ต้องส่งเอกสารให้ท่านประธานดูก่อนน่ะ นี่จะกลับกันแล้วเหรอ” จองอูละสายตาจากแฟ้มเอกสารก่อนจะหันไปพูดคุยกับเหล่ารุ่นน้องทั้งหลาย




                “ครับเดี๋ยวว่าจะกลับเลย เห็นว่าฝนจะตกด้วยไม่อยากเปียกฝนน่ะครับ พี่จองอูก็อย่าลืมเอาร่มกลับด้วยนะครับ” แจมินเอ่ยบอกพร้อมรอยยิ้มด้วยความเป็นห่วง




                “อืม กลับกันดีๆนะ” จองอูได้แต่มองคนอื่นๆเดินออกไปก่อนจะหันมามองแฟ้มเอกสารตรงหน้าอีกครั้ง หวังว่าเอาไปส่งรอบนี้จะผ่านสักทีนะ เค้าถอนหายใจออกมายาวๆก่อนจะหอบแฟ้มเข้าไปในห้องของท่านประธานอีกครั้ง ซึ่งนับไม่ได้แล้วว่าเป็นครั้งที่เท่าไหร่ของวัน มือเรียวยกขึ้นมาเคาะประตูเบาๆสอสามทีก่อนจะเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าท่านประธานคนเก่งได้ละสายตาจากเอกสารที่กำลังตรวจสอบอยู่ขึ้นมามองเขา




                “ผมเอาเอกสารมาส่งครับ” จองอูเอ่ยพร้อมกับเดินก้าวเข้าไปวางแฟ้มเอกสารลงบนโต๊ะ




                “อืม” ประธานตอบกลับมาเพียงแค่นั้น




                “งั้นผมขอตัว...” ยังเอ่ยไม่ทันจบเสียงทุ้มก็สวนกลับมาทันที




                “ฉันบอกให้นายกลับแล้วเหรอ..จองอู” สายตาดุๆถูกส่งมาให้เลขาร่างบางที่กำลังจะหมุนตัวเดินออกไปจากห้องต้องยับยั้งฝีเท้าของตัวเองเอาไว้




                “...” จองอูนิ่งเงียบเม้มปากแน่นด้วยท่าทีเสียความมั่นใจ ก็แน่ล่ะเวลาอยู่กันสองคนแบบนี้มันไม่ค่อยจะเป็นเรื่องดีสักเท่าไหร่ ร่างสูงของท่านประธานค่อยๆลุกจากเก้าอี้ก่อนจะเดินสาวเท้ายาวๆเข้าไปยืนซ้อนอยู่ด้านหลังเลขาคนเก่งช้าๆใบหน้าคมก้มลงไปใกล้แก้มนวลเนียนของอีกคนก่อนจะเอ่ยเบาๆ




                “จะรีบกลับไปไหน...ฉันยังไม่ได้ตรวจงานนายเลยนะ ว่ารอบนี้มันจะผ่านมั้ย” เสียงทุ้มที่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ทำให้จองอูอดไม่ไหวที่จะหันไปมองด้วยแววตาไม่พอใจนัก




                “ท่านประธานแกล้งผมใช่มั้ยครับ” จองอูเอ่ยออกไปด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ คนถูกว่ามองใบหน้าหวานของอีกคนด้วยแววตาดุก่อนจะเอ่ยเสียงเข้ม




                “จำไม่ได้เหรอว่าเวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนฉันให้นายเรียกฉันว่าอะไร” คนถูกดุสะดุ้งน้อยๆก่อนจะหลบสายตาของอีกคนที่จ้องมองมาไม่วางตา




                “จะ..จำได้ครับ”




                “งั้นก็เรียกแบบที่ฉันเคยบอกสิ...” คุณเลขาหน้าหวานได้แต่กดหน้าลงต่ำก่อนจะเอ่ยเรียกตามที่คนตรงหน้าเคยบอกเอาไว้เบาจนแทบไม่ได้ยิน




                “..ลู..คัส”




                “อะไรนะ ฉันไม่ค่อยได้ยิน”




                “ละ..ลู..คัส” เมื่ออีกคนเอ่ยเรียกชื่อออกมาเจ้าของชื่อก็กระตุกยิ้มที่มุมปาก ก่อนจะใช้วงแขนแกร่งโอบกอดเอวบางเอาไว้ ดึงอีกคนเอามาหาตัวจนหน้าท้องแรบชิดกัน จองอูเงยหน้ามองคนตัวโตกว่าด้วยแววตาระริก นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายๆคนในบริษัทไม่รู้ ท่านประธานคนใหม่ที่รับช่วงการดูแลต่อมาจากผู้เป็นพ่อในช่วงเวลา3เดือนที่ผ่านมา พวกเขามีความสัมพันธ์ที่คนอื่นๆไม่รู้ และถ้าเลือกได้จองอูก็คงไม่อยากจะให้ใครรู้ด้วย




                ลูคัส หรือที่ใครต่อใครเรียกจนติดปากว่าท่านประธานนั้น เป็นเจ้านายที่น่าเกรงขามของเหล่าลูกน้องไม่น้อย แต่เขากลับแสดงท่าทีอ่อนโยนและมอบสิทธิพิเศษให้กับ คิม จองอูเลขที่เขาถูกใจตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน และคิดเลยว่าเขาจะต้องทำให้จองอูเป็นของเขาให้ได้ ซึ่งเขาก็ทำมันสำเร็จซะด้วยสิ




                “อื้อออ..บะ..เบาๆ” เสียงหวานของจองอูร้องออกมาในขณะที่เรือนร่างของเขากำลังโยนคลอนไปตามแรงที่อีกคนมอบมาให้ ดวงตาหวานฉ่ำปรือรื้อน้ำตาไม่ใช่เพราะเสียใจแต่เพราะความเจ็บและความเสียวซ่านที่อีกคนมอบให้




                “ใครจะไปควบคุมได้ นายเองนะที่ทำให้ฉันคลั้ง” ร่างสูงเอ่ยเสียงพร่าพร้อมกับโถมตัวลงไปหาอีกคนอย่างไม่คิดจะลดละ เพราะคิมจองอูนั้นแหละที่ทำให้เขาเสพติดร่างกายนี้ ทำให้เขาหลงใหลรอยยิ้มหวานๆ และหลงใหลในยามที่อีกคนออดอ้อนแบบไม่รู้ตัว




                “ผมไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย..อ๊ะ..” ร่างบางร้องเสียงหลงเมื่ออีกคนกระแทกเข้าไปแรงๆเน้นๆจนเสียวซ่าน สะโพกสอบขยับเร็วขึ้นก่อนร่างสูงจะไปถึงฝั่งฝัน ทั้งคู่ตัวเกร็งก่อนจะกระตุกพร้อมกับน้ำสีขาวขุ่นที่พุ่งเข้าไปในช่องทางรักของจองอูจนรู้สึกอุ่นวาบ ร่างบางแอ่นตัวรับก่อนจะนอนหายใจหอบ ยิ่งเวลามองผิวขาวๆของอีกคนยิ่งทำให้ลูคัสอยากจะฟัดอีกคนให้จมไปกับเตียงกว้างจริงๆ ใช่ในห้องทำงานของเขามีประตูเปิดเข้าไปในห้องนอนที่เขามักจะใช้พักผ่อนเวลาเหนื่อยๆ หรือในบางครั้งก็เป็นจองอูที่ได้สิทธิพิเศษกว่าทุกๆคนในการเข้ามาใช้




                ลูคัสทิ้งตัวลงนอนพร้อมดึงอีกคนเข้ามากอดแน่นภายใต้ผ้าห่มผืนหนา เสียงฝนที่ดังจากด้านนอกทำให้อากาศยิ่งน่านอนเขาไปใหญ่




                “ผมต้องกลับบ้านแล้ว มันดึกมากแล้ว” จองอูเอ่ยพร้อมทำท่าจะลุกจากเตียงแต่ก็ถูกวงแขนของอีกคนกอดเอาไว้แน่น




                “ฝนตกแบบนี้นายนะกลับยังไง”




                “ผมมีร่ม”




                “คืนนี้ค้างที่นี่แหละ”




                “จะบ้าเหรอครับ พรุ่งนี้ยังเป็นวันทำงานนะ แล้วถ้าผมออกไปจากห้องคุณแต่เช้าแถมยังใส่ชุดเดิมอีกคนอื่นก็รู้หมดสิว่าเรา...” จองอูหันไปมองคนตัวโตกว่าพร้อมทำท่างอแง




                “ไม่เห็นเป็นอะไรเลย นายกลัวอะไร”




                “ก็คนอื่นจะรู้เรื่องของเรา”




                “รู้ก็รู้ไปสิ ฉันก็ไม่เคยปิดเรื่องนี้สักหน่อย มีแต่นายนั้นแหละที่เอาแต่ปิด” ร่างบางทำหน้างอก่อนจะผงกหัวขึ้นมองอีกคนที่มีศักดิ์เป็นทั้งเจ้านายและคนรักในเวลาเดียวกัน




                “แต่ผมไม่อยากให้คนอื่นรู้..พรุ่งนี้ถ้าเดินออกจากห้องของคุณคนอื่นต้อง...”




                “งั้นเอาแบบนี้มั้ย...ให้ฉันทำให้นายนอนซมจนลุกไม่ไหวเลยมั้ยนายจะได้ไม่ต้องออกไปเลยไง” ไม่พูดเปล่าพร้อมขึ้นคร่อมร่างบางอีกครั้ง ซึ่งเขารู้ดีว่าคนรักไม่ได้พูดเล่นแน่ๆ แบบนี้ก็เข้าทางคนตัวโตกว่าน่ะสิ




                “อื้ออออ ลูคัส..”




                ดูท่าทางงานที่เอามาส่งวันนี้คงไม่ผ่านอีกแน่เลย เพราะคุณเลขาคิมโดนแก้งานยาว




มันเป็นการสนองนีสของตัวเองจากการดูทีเซอร์จริงๆค่ะ ฮืออออ เจ้าจองอูน่ารักมากเลยยย 

#คุณเลขาคิมของอู 

ความคิดเห็น